Triumph Bonneville 2021 Motosaigon.vn

BẢO HÀNH TRIUMPH – ĐIỀU KIỆN VÀ LOẠI TRỪ

    1. Xe mô tô không được sử dụng trong cuộc đua, sử dụng sai, bảo trì không đầy đủ, hoặc bảo dưỡng hoặc bảo trì không đúng.
    2. Xe mô tô không có bất kỳ sửa đổi, sửa chữa hoặc thay thế nào khác với sự cho phép của TRIUMPH MOTORCYCLES LIMITED
    3. Xe mô tô phải được đại lý Triumph ủy quyền bảo dưỡng định kỳ trong khoảng thời gian được chỉ định và được ghi nhận dịch vụ đã hoàn thành trong sổ tay Chủ xe.
    4. Các khiếm khuyết gây ra do điều chỉnh sai, hoặc sửa chữa và thay đổi được thực hiện bởi một đại lý KHÔNG ĐƯỢC ỦY QUYỀN không được bảo hành.
    5. Các hư hỏng do việc sử dụng các bộ phận và phụ kiện không được phép của TRIUMPH MOTORCYCLES LIMITED không được bảo hành.
    6. Bảo hành không bao gồm chi phí loại bỏ và thay thế các bộ phận và phụ kiện, trừ khi được cung cấp dưới dạng nguyên bản hoặc được đề xuất bởi TRIUMPH MOTORCYCLES LIMITED.
    7. Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển xe đến hoặc từ đại lý được ủy quyền của Triumph, hoặc chi phí phát sinh trong khi xe được sửa chữa bảo hành.
    8. Các phụ tùng dịch vụ thông thường như bugi, bộ lọc dầu và lọc khí không được bảo hành. Các phụ tùng tương tự được dự kiến ​​sẽ hao mòn như đặc tính bình thường của chúng như lốp xe, bóng đèn, dây sên, má phanh và đĩa ly hợp cũng được loại trừ, trừ khi có một khiếm khuyết sản xuất
    9. Phốt dầu phuộc nhún phía trước không được bảo hành vì là phụ tùng có thể mòn và rách (đặc biệt là hư hỏng do đá cho ống bên trong của phuộc).
    10. Bộ phận giảm thanh của xe được bảo hành trong 12 tháng kể từ khi bắt đầu bảo hành xe máy. Trong thời gian bảo hành 12 tháng này, sự ăn mòn bên trong hoặc biến dạng của vách ngăn bên trong được loại trừ khỏi bảo hành. Sau khoảng thời gian 12 tháng này, bộ phận giảm xóc xe gắn máy bị loại trừ khỏi các điều khoản bảo hành. 
    11. Các phụ tùng khác không bảo hành là ghế ngồi, hành lý, sơn, các phụ tùng bằng nhôm được đánh bóng hoặc mạ bị hoen ố bởi hao mòn thông thường, phơi nhiễm hoặc thiếu bảo trì phù hợp.
    12. Bình ắc quy xe được bảo hành trong 6 tháng kể từ ngày mua xe ban đầu. Sau khoảng thời gian 6 tháng này, ắc quy được loại trừ khỏi các điều khoản của chế độ bảo hành này. Ắc quy được cung cấp cùng với xe máy phải được xạc đầy đủ, đủ bù hao hụt do hoạt động của cơ cấu khởi động và / hoặc sử dụng thiết bị điện trong khi động cơ không chạy. 
    13. Bảo hành không bao gồm các xe được sử dụng trên cơ sở thương mại.
    14. Bảo hành không bao gồm các khuyết tật chưa được báo cáo cho một đại lý được ủy quyền trong vòng mười ngày kể từ ngày phát hiện ra lỗi này.
    15. Bảo hành không bao gồm các xe đã được bôi trơn không đúng cách, hoặc sử dụng nhiên liệu hoặc chất bôi trơn không đúng.
    16. Nếu yêu cầu bảo hành trở nên cần thiết, Triumph và đại lý ủy quyền của nó sẽ không chịu trách nhiệm về việc xe không sử dụng được, bất tiện, tổn thất thương mại hoặc thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả khác.